Thi công bảng hiệu quảng cáo Phan Thiết, bảng hiệu Thiện Nghiệp

09/06/2023 730 lượt xem

Biển công ty hay còn gọi là Bảng hiệu công ty là một trong những chi tiết không thể thiếu đối với bất kì doanh nghiệp, cơ sở nào. Một biển hiệu công ty đẹp thể hiện sự uy tín, đẳng cấp và chỉnh chu của doanh nghiệp. Chính vì vậy, không có gì làm lạ khi hiện nay mọi người chú trọng và đầu tư vào bảng hiệu công ty vô cùng nhiều.

Thiết kế thi công bảng hiệu Phan Thiết - bảng hiệu quảng cáo công nghệ 247

Biển công ty, bảng hiệu công ty là gì?

 
Biển công ty là biển quảng cáo ghi tên chính thức của công ty, doanh nghiệp đồng thời hiển thị đầy đủ thông tin của công ty như: tên cơ quan chủ quản, tên cơ sở sản xuất kinh doanh, ngành nghề kinh doanh, logo, địa chỉ, điện thoại, và một số thông tin khác.
 
Biển công ty được chia là 4 nhóm chính sau:
 
Biển hiệu công ty, biển chỉ dẫn công ty, biển phòng ban, biển chức danh.
 
– Trong đó biển hiệu công ty hay còn gọi là biển tên công ty thường được treo trước cửa công ty, trước cổng toà nhà, hoặc trước cửa văn phòng nằm trong toà nhà.
 
– Còn biển phòng ban treo ở mỗi bộ phận trong doanh nghiệp.
 
–  Biển chức danh thường được đặt trên bàn làm việc.
 
– Biển chỉ dẫn được đặt ở các toà nhà lớn bên trong đó có nhiều trụ sở công ty, có các sơ đồ chỉ dẫn
 
Tuỳ vào nhu cầu và mục đích sử dụng thì các bạn hãy lựa chọn cho mình 1 tấm biển công ty ưng ý nhất.
 
Vị trị lắp đặt bảng hiệu công ty thường là bên phải hoặc bên trái mặt tiền của công ty, quý khách sẽ muốn biển hiệu của mình ở vị trí dễ dàng nhìn thấy nhất bởi điều đó sẽ giúp khách hàng tìm đến dễ dàng hơn.
 
Bảng hiệu công ty là bộ mặt, đại diện thương hiệu, tên tuổi cho cả tập đoàn, doanh nghiệp,.. Tùy vào nhu cầu, mục đích mà người ta thiết kế những loại bảng hiệu công ty đẹp với các kích thước, kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Nó không chỉ có tác dụng để trang trí mà còn dùng để cung cấp thông tin và thu hút sự chú ý của người tiêu dùng đến sản phẩm và dịch vụ của công ty.

Thiết kế thi công bảng hiệu Phan Thiết - bảng hiệu quảng cáo công nghệ 247

Sự khác biệt giữa Biển công ty và biển quảng cáo

 
Biển công ty là một loại biển nhỏ (thông thường có kích thước khoảng 30x40cm hoặc 25x35cm) được làm để gắn trước cổng trụ sở của một doanh nghiệp, cơ quan để thông báo với Nhà nước về việc doanh nghiệp, cơ quan đóng trụ sở tại đó. Hiểu một cách đơn giản nhất thì biển công ty mang tính pháp lý nhiều hơn là quảng cáo.
 
Như đã nói, làm biển công ty mang tính pháp lý là chính. Trên biển công ty thường có những thông tin bắt buộc như tên công ty, địa chỉ đăng ký kinh doanh, mã số thuế (đối với doanh nghiệp), số điện thoại và/hoặc những thông tin bổ sung như logo công ty, địa chỉ email, website… Chính vì vậy kích thước biển công ty thường không quá lớn, phụ thuộc hoàn toàn vào nơi mà nó được lắp đặt.
 

Thiết kế thi công bảng hiệu Phan Thiết - bảng hiệu quảng cáo công nghệ 247

Tại sao công ty cần làm bảng tên công ty?

 
Treo biển hiệu công ty là quy định bắt buộc đối với các công ty:
 
” Nghị định 155/2013/NĐ-CP của Chính phủ quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực kế hoạch và đầu tư quy định tại Điều 32, khoản 2 như sau:
 
“2. Phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 15.000.000 đồng đối với một trong các hành vi sau:
 
c) Không gắn tên doanh nghiệp tại trụ sở chính, chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp”
 
Ngoài ra treo biển hiệu công ty còn giúp cho bạn:
 
Tăng tính chuyên nghiệp: Không có một công ty nào mà lại không có biển tên cả nó cũng giống như chúng ta có tên có tuổi vậy.
 
Làm biển công ty đẹp, uy tín chất lượng là một trong những cách giúp cho thương hiệu của công ty bạn ghi dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng. Không chỉ vậy, việc làm biển công ty còn góp phần tôn vinh lên vẻ đẹp của quang cảnh khu vực lân cận. Đây chính lý do vì sao các biển hiệu quảng cáo công ty thu hút được mọi người chú ý ngay cả những khi họ không chủ tâm tìm kiếm.
 
– Tăng khả năng nhận dạng thương hiệu
 
– Giúp khách hàng tiếp cận và tìm đến công ty bạn dễ hơn

 

 

 

Gọi điện thoại
0908 879 064
Chat Zalo